ของพรีเมี่ยมที่ยกระดับขึ้นไปอีกขั้นกับ Gift Set สุดพิเศษจากปากกาแบรนด์ดังสัญชาติเยอรมัน นั่นก็คือ Lamy การรวมเข้าด้วยกันระหว่างปากกาและสมุดคุณภาพดี มาดูกันค่ะว่าอะไรที่ทำให้ Gift Set นี้เป็นที่นิยมสำหรับการผลิตของพรีเมี่ยม

สไตล์อันโดดเด่นของ Lamy

ด้วยเอกลักษณ์ประจำยี่ห้อ ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า แค่มองเพียงคลิปปากกาเท่านั้น เราก็สามารถรับรู้ได้แล้วว่าคน ๆ นี้กำลังใช้ปากกายี่ห้ออะไรอยู่ ความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ช่วยทำให้ Lamy ดูแตกต่างจากปากกาแบรนด์อื่น ๆ โดยสิ้นเชิง ในส่วนของรุ่นเองก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย รวมถึงสีที่มีตั้งแต่ระดับเรียบ ๆ ไปจนถึงสีสันฉูดฉาดโดนใจ

และนอกจากปากกาที่มีให้เลือกหลากหลายแล้ว ตัวสมุดของ Lamy เองก็มีความหลากหลายไม่แพ้กัน โดย Gift set นี้สามารถเลือกจับคู่สีสมุดและปากกาได้ หากบริษัทของคุณ มีสีประจำบริษัทเป็นสีแดงหรือสีน้ำเงิน คุณอาจจัด Gift set ให้เป็นสีเดียวกันทั้งสองอย่าง เช่น ปากกา Lamy Al-star Rollerball สีน้ำเงินที่จับคู่กับ Lamy notebook A6 สีน้ำเงิน จัดใส่กล่องอย่างสวยงาม ช่วยยกระดับภาพลักษณ์ของบริษัทให้ดียิ่งขึ้น และช่วยสร้างภาพจำให้ผู้คนที่ได้รับไปสามารถจดจำบริษัทของคุณได้ง่ายกว่าเดิม เพราะสมุดและปากกานั้น เป็นสิ่งที่เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เป็นของที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันอยู่เสมอ

คุณภาพระดับพรีเมี่ยมของ Lamy

ไม่เพียงแต่เรื่องดีไซน์ที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว บอกเลยว่าเรื่องคุณภาพของ Lamy ก็ทำได้ดีเช่นกัน ไม่ว่าจะเรื่องความทนทานของปากกา หรือไส้ปากกาที่น้ำหมึกมีความลื่นไหลอยู่เสมอ และสมุด Lamy มาในความหนาที่ 90 แกรม ซึ่งมีความหนาที่กำลังพอดี เขียนได้อย่างลื่นไหล ทำให้จดบันทึกได้สนุกมากยิ่งขึ้น ขนาด A6 เองก็กำลังพอเหมาะ ไม่ว่าจะจดขณะอยู่นอกสถานที่ ตอนพบปะลูกค้า หรือตอนเข้าประชุมที่ทำงาน บอกเลยว่าเข้าได้ดีกับทุกสถานการณ์แน่นอนค่ะ

และนี่คือตัวอย่างความสวยงามจากการจัด Gift set ด้วยปากกา และสมุด Lamy ค่ะ

ดังนั้นการจัด Gift set จึงเป็นการจัดทำของพรีเมี่ยมที่คุ้มค่า ทั้งสมุดและปากกาที่เข้าคู่กันมาเป็นอย่างดี ในกล่องสวยงาม เหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญเป็นอย่างยิ่ง ช่วยเสริมภาพลักษณ์และสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับเป็นอย่างมาก

LAMY PEN PREMIUM PREMIUM รับผลิตของพรีเมี่ยมที่ระลึกจากปากกา LAMY เราให้ความสำคัญอย่างที่สุดในการผลิต และสร้างสรรค์ไอเดีย สำหรับของพรีเมี่ยมที่ระลึก เพื่อให้การออกแบบจากเรา “ตรงใจผู้ให้ และสร้างความประทับใจให้กับผู้รับอย่างมากที่สุด”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
Tel : 082-275-0590
E-mail : lamypenpremium@gmail.com
Line : @lamypenpremium

ในปัจจุบันนี้การแข่งขันระหว่างสายธุรกิจมีความเข้มข้นขึ้นอย่างมาก จึงทำให้หลาย ๆ องค์กรต่างก็เฟ้นหาช่องทางใหม่ ๆ ในการประชาสัมพันธ์ถึงกลุ่มเป้าหมายขององค์กรอยู่เสมอ โดยหนึ่งในกลยุทธ์ที่นิยมทำกันอย่างแพร่หลาย นั่นก็คือ ของพรีเมี่ยม วันนี้ Lamy Pen Premium ขออธิบายพร้อมยกตัวอย่างเพื่อให้เห็นถึงความสำคัญของของพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้นค่ะ

ของพรีเมี่ยมคืออะไร?

ของพรีเมี่ยม คือ สินค้าที่มอบแก่ลูกค้าซึ่งมักมีเอกลักษณ์จากการติดโลโก้ หรือข้อความสั้น ๆ ขององค์กรลงไป มีวัตถุประสงค์ทางการตลาดเพื่อประชาสัมพันธ์ โดยของพรีเมี่ยมเหล่านี้จะสร้าง​ Brand​ Awareness ทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างกว้างขวาง อีกทั้งช่วยดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ ได้

ของพรีเมี่ยมมีความสำคัญต่อองค์กรอย่างไร

โดยภาพรวมนั้น ของพรีเมี่ยมถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญ เป็นการสร้างภาพจำขององค์กร สร้างความสัมพันธ์ที่เป็นมิตรระหว่างองค์กร คู่ค้าทางธุรกิจ และลูกค้า เพราะเมื่อเกิดความประทับใจต่อกันในด้านธุรกิจแล้วนั้น ก็ย่อมทำให้การค้าขายเจรจาต่าง ๆ กับคู่ค้าธุรกิจเป็นไปด้วยดียิ่งขึ้น หรือลูกค้าที่ได้รับของพรีเมี่ยม เมื่อเกิดความประทับใจก็มีความเป็นไปได้ที่จะกลับมาซื้อสินค้าและบริการซ้ำอีกครั้ง

ดังนั้นเราจึงมักจะเห็นหลาย ๆ บริษัทจัดทำของพรีเมี่ยมเหล่านี้เพื่อมอบแก่ลูกค้ามากขึ้นเรื่อย ๆ หรือแม้กระทั่งตัวเราเองก็เคยได้รับของพรีเมี่ยมอยู่บ่อยครั้ง อาจเป็นของที่เราใช้อยู่ทุกวันจนคุ้นชิน และเห็นโลโก้ขององค์กรนั้นบ่อย จนท่องได้ขึ้นใจไปแล้ว ของพรีเมี่ยมชิ้นที่ว่า จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจาก ปากกา นั่นเองค่ะ อาจจะฟังดูเป็นของที่เรียบง่าย จนหลายคนคงคาดไม่ถึง และมองข้ามมันไป

ปากกา LAMY Logo M+

ความสำคัญของการผลิตของพรีเมี่ยมด้วยปากกา

ปากกานั้นมักจะติดตัวเราไปอยู่เสมอ ไม่ว่าจะตอนทำงานที่ออฟฟิศ ตอนออกไปคุยงานกับลูกค้า หรือแม้กระทั่งการเซ็นเอกสาร ดังนั้นปากกาจึงเป็นเครื่องเขียน 1 ชนิดที่อยู่ในทุก ๆ องค์ประกอบของทุก ๆ สถานที่ มีความสำคัญในตัวมันเอง เป็นสิ่งของเล็ก ๆ ที่ช่วยขับเคลื่อน ไม่ว่าจะตอนที่ทำงานหรือออกไปพบปะผู้คน

ปากกา Lamy ปากกาแบรนด์ดังที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ด้วยวัสดุคุณภาพที่ใช้ผลิตจัดอยู่ในระดับดีเยี่ยม และน้ำหมึกคุณภาพดี ทำให้หลาย ๆ องค์กรจึงนิยมเลือกผลิตของพรีเมี่ยมเป็นปากกา Lamy โดยปากกา Lamy นั้นมีหัวปากกาให้เลือกหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน ซึ่งสามารถตอบโจทย์แต่ละองค์กร ทำให้สามารถออกแบบของพรีเมี่ยมได้ออกมาตรงตามแนวทางของบริษัทมากที่สุด ยิ่งช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรมากยิ่งขึ้น     

ยกตัวอย่างปากกา Lamy Safari Rollerball มักเป็นตัวเลือกแรก ๆ ที่องค์กรสั่งทำเป็นของพรีเมี่ยมอยู่เสมอ ด้วยความเป็นเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ของยี่ห้อที่อยู่ในระดับมาตรฐานสากล จึงเป็นการมอบของพรีเมี่ยมที่ช่วยยกระดับภาพลักษณ์ขององค์กรได้อย่างยั่งยืน

ได้รู้เช่นนี้แล้ว ผู้ประกอบการทุกท่านอาจเกิดความสนใจในการผลิตของพรีเมี่ยมเป็นปากกา Lamy เพื่อมอบแก่ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยประชาสัมพันธ์องค์กรได้เป็นอย่างดี ถือว่าคุ้มค่าที่จะลงทุนในส่วนนี้มาก ๆ ค่ะ

LAMY PEN PREMIUM PREMIUM รับผลิตของพรีเมี่ยมที่ระลึกจากปากกา LAMY เราให้ความสำคัญอย่างที่สุดในการผลิต และสร้างสรรค์ไอเดีย สำหรับของพรีเมี่ยมที่ระลึก เพื่อให้การออกแบบจากเรา “ตรงใจผู้ให้ และสร้างความประทับใจให้กับผู้รับอย่างมากที่สุด”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
Tel : 082-275-0590
E-mail : lamypenpremium@gmail.com
Line : @lamypenpremium