ชุดของพรีเมี่ยม คืออะไร? ทำไมถึงนิยมผลิตเพื่อมอบแก่ลูกค้าและมีความสำคัญต่อองค์กรต่าง ๆ อย่างไร

ในปัจจุบันนี้การแข่งขันระหว่างสายธุรกิจมีความเข้มข้นขึ้นอย่างมาก จึงทำให้หลาย ๆ องค์กรต่างก็เฟ้นหาช่องทางใหม่ ๆ ในการประชาสัมพันธ์ถึงกลุ่มเป้าหมายขององค์กรอยู่เสมอ โดยหนึ่งในกลยุทธ์ที่นิยมทำกันอย่างแพร่หลาย นั่นก็คือ ของพรีเมี่ยม วันนี้ Lamy Pen Premium ขออธิบายพร้อมยกตัวอย่างเพื่อให้เห็นถึงความสำคัญของของพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้นค่ะ

ของพรีเมี่ยม

ชุดของพรีเมี่ยม คืออะไร?

ของพรีเมี่ยม คือ สินค้าที่มอบแก่ลูกค้าซึ่งมักมีเอกลักษณ์จากการติดโลโก้ หรือข้อความสั้น ๆ ขององค์กรลงไป มีวัตถุประสงค์ทางการตลาดเพื่อประชาสัมพันธ์ โดยของพรีเมี่ยมเหล่านี้จะสร้าง​ Brand​ Awareness ทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างกว้างขวาง อีกทั้งช่วยดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ ได้

ชุดของพรีเมี่ยม มีความสำคัญต่อองค์กรอย่างไร

โดยภาพรวมนั้น ของพรีเมี่ยมถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญ เป็นการสร้างภาพจำขององค์กร สร้างความสัมพันธ์ที่เป็นมิตรระหว่างองค์กร คู่ค้าทางธุรกิจ และลูกค้า เพราะเมื่อเกิดความประทับใจต่อกันในด้านธุรกิจแล้วนั้น ก็ย่อมทำให้การค้าขายเจรจาต่าง ๆ กับคู่ค้าธุรกิจเป็นไปด้วยดียิ่งขึ้น หรือลูกค้าที่ได้รับของพรีเมี่ยม เมื่อเกิดความประทับใจก็มีความเป็นไปได้ที่จะกลับมาซื้อสินค้าและบริการซ้ำอีกครั้ง

ดังนั้นเราจึงมักจะเห็นหลาย ๆ บริษัทจัดทำของพรีเมี่ยมเหล่านี้เพื่อมอบแก่ลูกค้ามากขึ้นเรื่อย ๆ หรือแม้กระทั่งตัวเราเองก็เคยได้รับของพรีเมี่ยมอยู่บ่อยครั้ง อาจเป็นของที่เราใช้อยู่ทุกวันจนคุ้นชิน และเห็นโลโก้ขององค์กรนั้นบ่อย จนท่องได้ขึ้นใจไปแล้ว ของพรีเมี่ยมชิ้นที่ว่า จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจาก ปากกา นั่นเองค่ะ อาจจะฟังดูเป็นของที่เรียบง่าย จนหลายคนคงคาดไม่ถึง และมองข้ามมันไป

ของพรีเมี่ยม

ความสำคัญของการผลิตของพรีเมี่ยมด้วยปากกา

ปากกานั้นมักจะติดตัวเราไปอยู่เสมอ ไม่ว่าจะตอนทำงานที่ออฟฟิศ ตอนออกไปคุยงานกับลูกค้า หรือแม้กระทั่งการเซ็นเอกสาร ดังนั้นปากกาจึงเป็นเครื่องเขียน 1 ชนิดที่อยู่ในทุก ๆ องค์ประกอบของทุก ๆ สถานที่ มีความสำคัญในตัวมันเอง เป็นสิ่งของเล็ก ๆ ที่ช่วยขับเคลื่อน ไม่ว่าจะตอนที่ทำงานหรือออกไปพบปะผู้คน

ปากกา Lamy ปากกาแบรนด์ดังที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ด้วยวัสดุคุณภาพที่ใช้ผลิตจัดอยู่ในระดับดีเยี่ยม และน้ำหมึกคุณภาพดี ทำให้หลาย ๆ องค์กรจึงนิยมเลือกผลิตของพรีเมี่ยมเป็นปากกา Lamy โดยปากกา Lamy นั้นมีหัวปากกาให้เลือกหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน ซึ่งสามารถตอบโจทย์แต่ละองค์กร ทำให้สามารถออกแบบของพรีเมี่ยมได้ออกมาตรงตามแนวทางของบริษัทมากที่สุด ยิ่งช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรมากยิ่งขึ้น     

ของพรีเมี่ยม

ยกตัวอย่างปากกา Lamy Safari Rollerball มักเป็นตัวเลือกแรก ๆ ที่องค์กรสั่งทำเป็นของพรีเมี่ยมอยู่เสมอ ด้วยความเป็นเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ของยี่ห้อที่อยู่ในระดับมาตรฐานสากล จึงเป็นการมอบของพรีเมี่ยมที่ช่วยยกระดับภาพลักษณ์ขององค์กรได้อย่างยั่งยืน

ได้รู้เช่นนี้แล้ว ผู้ประกอบการทุกท่านอาจเกิดความสนใจในการผลิตของพรีเมี่ยมเป็นปากกา Lamy เพื่อมอบแก่ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยประชาสัมพันธ์องค์กรได้เป็นอย่างดี ถือว่าคุ้มค่าที่จะลงทุนในส่วนนี้มาก ๆ ค่ะ

LAMY PEN PREMIUM PREMIUM รับผลิตของพรีเมี่ยมที่ระลึกจากปากกา LAMY เราให้ความสำคัญอย่างที่สุดในการผลิต และสร้างสรรค์ไอเดีย สำหรับของพรีเมี่ยมที่ระลึก เพื่อให้การออกแบบจากเรา “ตรงใจผู้ให้ และสร้างความประทับใจให้กับผู้รับอย่างมากที่สุด”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
Tel : 082-275-0590
E-mail : lamypenpremium@gmail.com
Line : @lamypenpremium

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest